Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HOÀN MỸ (Nơi khám chữa bệnh, nghỉ dưỡng tốt nhấtDALAT)



BỆNH VIỆN ĐA KHOA HOÀN MỸ (Nơi khám chữa bệnh, nghỉ dưỡng tốt nhất DALAT)



 Tag: binh vien hoan my,dalat,dulich,hoa

05/31/2009 05:27 pm

Hôm ấy là ngày 07/02/ 2009 (nhằm ngày 13 tháng giêng năm Kỷ Sữu). Tôi lang thang quanh bờ hồ Xuân Hương để tận hưởng dư âm cái tết còn sót lại qua những bức ảnh Hoa Mai của Dalat đang nở muộn.
   
Hoa Mai Dalat no muo^n by you.


 Hoa Mai Dalat nở muộn


Hoa Mai canh ho` Xuan Huong by you.


 2 cây Mai nở hoa muộn cạnh hồ Xuân Hương
   Lúc ấy bên cạnh tôi có 1 anh chàng Tây cũng đang chụp hình hoa Mai, chúng tôi như hợp nhau lắm nhường cho nhau chổ tốt nhất để chụp...Thế rồi anh bye bye tôi đi trước (vì anh ấy đi bộ), khi đi đến cái bồn đựng rác nằm cạnh bên hồ Xuân Hương có ít rác rơi vãi ra, anh Tây này dừng lại và ngồi xuống nhặt từng nắm rác bỏ vào thùng trước sự chứng kiến của bao người đi xe và đi bộ trên đường. Lúc này tôi đứng tần ngần vì xúc động với cử chỉ rất đơn giản nhưng nó mang lại cho ta nhiều suy nghĩ. Cái suy nghĩ đầu tiên là nhà nước ta (chính quyền Dalat) làm sao để mọi người dân có được ý thức cao hơn và sâu sắc hơn vì thành phố Du Lịch. Tuy rằng  ngày nay biết bao nhiêu đợt phát động và ra nhiều khẩu hiệu gìn giữ vệ sinh môi trường...Nhưng có ai ý thức được điều đó, (nếu có cũng chưa nhiều) từ em bé cho đến anh chị sinh viên cho đến người lớn cứ tiện đâu vứt đó. Đôi khi thao_viet89 còn được nghe họ thốt lên rằng : < Không ở đâu sướng bằng VN, ăn tới đâu xả rác tới đó rất tiện mà không bị ai phạt >. He he     

Kha'ch du lich U'c by you.


   Anh chàng Tây (dân du lịch Úc) này đã nhặt rác cho vào thùng.   
   Thao_viet89 đi vòng hồ Xuân hương xem còn hình ảnh nào đẹp, và ấn tượng chụp để đưa lên mạng cho bạn bè nghía, nhưng không có gì đặc sắc ngoài những tấm hình chụp trước đây, buộc lòng TV89 phải đi qua đường Trần Hưng Đạo, đi xuống đường đèo MiMoSa (đèo mới) về huyện Đức Trọng, trên đường về TV89 chạy xe honda chậm lại và cứ miên man suy nghĩ : Chúng ta phải làm gì để mọi người phải có ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường sạch đẹp thành phố hoa du lịch, cho sức khoẻ cộng đồng và thế hệ mai sau bớt đi bịnh tật...
Thế rồi đoạn cua đã đến và vách của cái đồi hiện ra in hẳn dòng chử "Bệnh viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Dalat".
  Oh! Thì ra bệnh viện Hoàn Mỹ Dalat nổi tiếng là nơi khám chữa bịnh và nghỉ dưỡng nhất vùng Đông Nam Á đây rồi
    

Duo`ng deo` Mimosa len BV Hoan My by you.


   Bịnh viện Hoàn Mỹ Dalat được quảng cáo ở vách đồi   

Duo`ng Mimosa vao` B.V Hoan My by you.


   Đường vào bịnh viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Dalat.

   

cong vao` B.V Hoan` My by you.


    Đây là cổng chào vào bịnh viện đa khoa Hoàn Mỹ    

cong vao` B.V Hoan` My (trung tam kham' chua binh) by you.


 Đường vô phòng khám Đa khoa Hoàn MỹSau đây thao_viet89 tóm tắc sơ lượt về bịnh viện Hoàn Mỹ cho các bạn hiểu nhéĐể có hàng triệu lượt khách và du khách mỗi năm đến khám  chữa bịnh, kết hợp giữa du lịch và chăm sóc sức khỏe. nghĩ dưỡng là một yêu cầu hết sức cần thiết được đặt ra cho TP.ĐàLạt.
Từ đó, tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ đã bắt tay xây dựng một cơ sở, mang lại cho du khách một địa chỉ lý tưởng để chăm sóc sức khỏe trong những ngày nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.
   

So do Binh Vien Hoan My by you.


 Sơ đồ hướng dẫn các phòng khám của bệnh viện.  
   Vào năm 2005 bắt đầu thi công và 3 năm sau, ngày 22.12.2008 BVĐKHM Đà Lạt đã chính thức đi vào hoạt động, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh với 18 chuyên khoa. Trang thiết bị y tế hiện đại như CT 16 lát cắt; X Quang cao tầng, siêu âm màu 3D, 4D. Ngoài ra bệnh viện còn thực hiện tất cả các chẩn đoán hình ảnh về nội soi, siêu âm Xquang, CT 16 lát cắt có thể chẩn đoán bệnh lý động mạch vành. Bệnh viện còn thực hiện các xét nghiệm, sinh hoá, miễn dịch, huyết học, vi ký sinh, cung cấp các dịch vụ khi người bệnh yêu cầu,... Hiện nay bệnh viện có 200 giường bệnh nội trú và 120 bác sĩ, điều dưỡng trực tiếp tham gia chữa bệnh.
   Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ gồm 4 công ty thành viên: Công ty T.N.H.H. BVĐKHM Sài Gòn, BVĐKHM Đà Nẵng, BVĐKHM Cửu Long và BVĐKHM
ĐàLạt. 
 

Bang huon'g dan by you.




Sơ đồ hướng dẫn đến các phòng khoa

Là một tổng thể công trình kiến trúc hài hòa, xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp, tọa lạc tại đồi Long Thọ, đường Mimosa, phường 10, TP.Đà Lạt – cửa ngõ vào thành phố, BVĐKHM Đà Lạt được đầu tư với tổng số vốn 200 tỉ đồng (giai đoạn 1), trên diện tích hơn 20 ha. Hiện bệnh viện cũng đang đầu tư xây dựng giai đoạn 2, gồm khu Resort 100 giường, trong đó có 10 bungalaw, khu vực VIP, khách sạn cao cấp,… với kinh phí khoàng 5 triệu USD, để phục vụ nhu cầu điều dưỡng của người dân, du khách trong và ngoài nước.
  
Bác sỹ Nguyễn Hữu Tùng, TGĐ tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ: “Chúng tôi sẽ không ngừng học hỏi để cung cấp những dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế cho bệnh nhân. Đa phương thức và đa dạng hóa dịch vụ y tế trong toàn hệ thống Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, đồng thời phân công chuyên môn hóa, tập trung đầu tư y tế kỹ thuật cao trong từng đơn vị thành viên. Ứng dụng kỹ thuật tiên tiến với kiến thức và lòng nhiệt huyết để phục vụ bệnh nhân một cách hiệu quả nhất”.

Bang huon'g dan by you.


 Sơ đồ hướng dẫn đến các phòng khoa bịnh viện Hoàn Mỹ
   

Nhung Ba'c si tre cua BV Hoan My by you.


Các Y, Bác Sĩ trẻ tại bịnh viện Đa Khoa Hoàn Mỹ

Hoa noi hanh lang BV Hoan My by you.


Hoa luôn tô điểm cho Dalat và bịnh viện Hoàn Mỹ


Hoa co' khap noi tai BV Hoan My by you.


   Đủ sắc màu của Hoa tại bịnh viện Hoàn Mỹ
   

tu` tren nhin xuóng la` doi` thong by you.


   Từ trên Nhìn xuống là đồi thông thơ mộng
  

Nhung tham co xanh muot by you.


 Với những thảm cỏ xanh mượt

   

không gian thoáng mát by you.


Một màu xanh làm cho tâm hồn thêm dể chịu, khi đến khám chữa bịnh

  

Nguyen cuu thi Hien (phu tra'ch Kinh Doanh) by you.


  Và đây là chị Nguyen Cuu Thi Hien phụ trách kinh doanh (tiếp TV89 khi đến chụp hình)



   Thật là quy mô phải không các Bạn, nếu các Bạn nào đến Dalat cứ gặp thao_viet89 để mình dẫn các Bạn đến "nghía" tý cho biết công trình đồ sộ này, hoặc muốn khám chữa bịnh nghĩ dưỡng gì đó thì liên lạc với địa chỉ bên dưới.
Và đây là địa chỉ của Bệnh viện.    Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Dalat
   Tiểu khu 156, Đường MiMoSa - Phường 10 Dalat
   Tel : 063.3510878.

   Email :
pkd@hoanmydalat.com.    Webside : www.hoanmydalat.com 
liệu có dùng của Trần ngọc Hoàng


Huynhvan
at 04/28/2010 02:19 pm comment


Chào anh Hè nào trường em cũng tổ chức đi Đà Lạt và hè này cũng vậy.  Em thường lên mạng tìm hiểu về Đà Lạt. Hè này, có lẻ phải nhờ anh hướng dẫn tham quan Đà Lạt. Em tập làm blog anh a! nên cũng chưa biết phải viết và liên với nhau như thế nào. Hiện em là giáo viên dạy ở trường  PTTH AN MỸ  Bình Dương. Rất mong sớm gặp anh. Tất cả bài viết của anh đều rất hay và hình ảnh anh chụp rất đẹp. Cám ơn anh rất nhiều.



Huynhvan at 04/27/2010 12:04 pm comment


Em thật thich khi vao trang blog cuả anh. Mỗi lần lên mạng là em chỉ nghĩ đến Đà Lạt mà thôi. Cám ơn anh nhiều lắm



Anna at 01/02/2010 01:13 pm comment


Lấy theme blog 360 plus đơn giản Bạn có thể lấy bất kỳ theme blog yahoo nào bạn thích. - Chỉ cần vào trang plus.ya76oo.com đánh nick của bạn & nick muốn lấy theme. Ok! - Hoặc nhanh hơn, bạn gõ vào thanh địa chỉ trên trình duyệt gõ. http://plus.ya76oo.com? nickcủabạn & nicklấytheme vd: plus.ya76oo.com?thao_viet89_1& bi.khinz ex: plus.ya76oo.com?thao_viet89_1& 9x.kute Bạn thấy theme blog của bạn sẽ bị thay đổi, khi này chỉ cần copy mã màu và CSS phía dưới cùng - Paste vào các vị trí tương ứng trong blog của bạn (Thiết kế - Theme - Chế độ tự chỉnh sửa). Chuyển dời các môđun cho phù hợp là trang của bạn sẽ giống hệt trang bạn muốn lấy. Caotay,



Bích at 12/21/2009 04:22 pm comment


Giáng sinh lại về, chúc Thảo Việt một giáng sinh an lành và hạnh phúc trong ơn Chúa.



MINH HUYỀN at 10/02/2009 11:20 pm comment


Chúc anh trung thu thật ấm áp bên gia đình nhé!



L.T.D.H at 10/01/2009 07:04 pm comment


“ ... Trời trong, thắm thiết thân tình Trăng tròn, thanh tĩnh, trà tình, tiếng tơ Trung thu tháng tết trẻ thơ Tiết thu thổn thức, thẫn thờ ... trăng thu ! ” Chúc anh : trung thu vui vẻ . . .



at 09/29/2009 01:44 pm comment


chúc cả nàh vui vẻ !



at 09/28/2009 02:39 pm comment


Da Lat dep that uoc j minh duoc den DL 1lan, chuc ban ngay dau tuan lam viec vui ve



at 09/26/2009 08:33 am comment


Chào bạn thao_viet89_1, chúc bạn có một ngày mới thật vui nè. Nếu bạn có nhu cầu marketing online trên blog, yahoo messenger, yahoo room chat thì liên hệ với mình nhé. Hiện nay mình có danh sách blog plus cập nhật nhất với hơn 500 ngàn blog Plus, hơn 5 triệu nick yahoo Việt, chương trình gửi tin nhắn trên yahoo chat room có thể gửi tới bất kỳ room nào của Việt Nam trên room chat. Bạn có thể ghé qua thăm mình tại blog của mình ở http://yahoobroadcastmessenger.wordpress.com. Nếu tin nhắn này làm phiền bạn thì cho mình xin lỗi nhé, mong được sự thông cảm của bạn.



tanaka at 09/14/2009 12:02 pm comment


Lâu lắm mới có dịp lên Đàlạt Blog của Thảo Việt. Bạn vẫn khoẻ với đa dạng nghề NN vẫn chưa hiểu hết tài nghề của bạn đấy nha.Rất mong có dịp sớm off với người bạn đáng yêu đa tài của mình.Đàlạt còn mưa không? Một ly cà phê bên bạn là chuyện nhỏ,chuyện đời thường thực tế ở Xứ Hoa Đào này một nghìn ly cà phê cũng chưa hết chuyện phải không?Vài dòng ghé thăm bạn.Nguyễn Nhiên



Định Nguyễn at 09/06/2009 02:53 am comment


CHUC BAN NGAY CUOI TUAN VUI VE. Chúng tôi  cung cấp mặt hàng : Xoài Chua Ngọt đặt sản Miền Tây . Nay có bán tại gia lâm - Hànội. *Xoài non chua ngọt đặc sản dân giã tại huyện Chợ Mới - Tỉnh An Giang .Cắn 1 miếng  xoài non vừa giòn vừa  ngọt cay hơi có vị chua chát chớ, không còn vị chua ái của xoài non. Lẫn trong đó có vị ngọt của đường, mằn mặn của muối. Món : XOÀI NON CHUA NGỌT . (Xoài bao tử). *Quy cách tính : 300g/túi(kilogam) va 500g/túi(kilogam) Ưu tiên cho các nhà hàng va quán Bia . giá bán lẻ 15.000đ /túi 300g và 23.000đ/túi 500g(kilogam) Lấy số lượng lớn sẽ có giá RẤT MỀM liên hê :_ 0125 .3555.268  _Mr ĐỊNH (đặt hàng)   .  ( Gialam.Hn )toi_latoi1401@yahoo.com.vn XOÀI NON CHUA NGỌT  nhậu là số 1 và khi ta cùng offline cung bạn bè người thân  .uống bia rươu không say quý ông quý anh hãy mua về thưởng thức



Hai at 08/31/2009 09:25 pm comment


HĐ chúc anh hai có một mùa Vu lan đầy hoan hỷ và an lạc trong Chánh pháp của Như Lai.



thaovietdalat at 09/01/2009 11:53 am reply


Trùi ạ! Hải đăng hôm nay sao lạc vô đây nhỉ? He he . Hết chổ nói rùi.



Quỳnh Hương at 08/27/2009 09:43 am comment


(Empty)



thaovietdalat at 09/01/2009 11:51 am reply


Cám ơn tách Coffee của Quỳnh Hương nhe. Chúc Quỳnh Hương đầu tuần thật vui và khoẻ hén.



小燕 at 08/18/2009 03:58 pm comment


Huhu,anh ơi,mấy hôm về đi ĐL mà chả biết liên lạc với anh kiểu gì,anh trốn thế thì em tìm sao được !Mà em ở trên đó buồn gần chết vì đi hông có đôi !



thaovietdalat at 08/20/2009 05:37 pm reply


Trùi ạ, em muốn trốn anh thì có, he he. Mọi người trong Blog muốn lên Dalat đều báo trước anh trong vòng 1 tuần với tin nhắn qua blog hay nick chát yahoo, sau đó anh đưa cho các bạn số phone của anh, khi đến Dalat anh ra đón và còn hướng dẫn đến khách sạn nào rẻ tiền mà phục vụ tốt nữa, kể cả tham quan du lịch thắng cảnh dalat. Em không hề báo gì ? anh có biết gì đâu nè? Hôm nay em nói anh mới biết em đã về VN đó, he he.



Richfam at 08/18/2009 02:14 pm comment


(Empty)



thaovietdalat at 08/20/2009 05:47 pm reply


Ghê nhỉ! Hoài Nguyên nhà ta hôm nay lên tạp chí GLAMOUR (Quyến rũ). Nhìn cũng "Oách" lắm đó he he. Lâu nay bận quá ít lên mạng nên không ghé thăm được bạn bè Nhất là Hoài nguyên, sorry nhe. Chúc vui hén



xulanh_ at 08/15/2009 07:46 am comment


chú cháu chúc chú cuôi tuân vui ve va hanh phuc ạh,,,,,,,,,hôm nay cháu moi mo den muc tin nhăn,,cháu cám on chú nhiều lắm lắm,,,,,,



thaovietdalat at 08/20/2009 05:49 pm reply


Cám ơn cháu đã ghé thăm hỏi chú. Lâu nay có gì mới không kể chú nghe với. He he Chúc những ngày cuối tuần thật vui nhe.



Tepthuylinh at 08/14/2009 12:54 pm comment


Dao nay H1N1 dang hoanh hanh du doi nen ..thinh thoang ghe ban de ...sat trung .. ..Cuoi tuan vui ve nha



thaovietdalat at 08/14/2009 01:15 pm reply


Cám ơn Tepthuylinh   đã ghé thăm nhà thao_viet89 này và tham quan  chọn nơi an toàn để "trốn" H1N1 he he. Chúc bạn những ngày cuối tuần thật vui và khoẻ.



MELODY-TRAN at 08/13/2009 09:59 pm comment


chào Anh lâu quá mới ghé sang anh có đọc lời cm cuả Anh  cảm ơn anh nhé ... chúc Anh  vui  công việc thuận lợi trôi chảy anh nhé... thân ái...



thaovietdalat at 08/14/2009 01:18 pm reply


Uh!, chúc nhau những ngày cuối tuần thật vui, những ngày Off line vừa rồi chắc vui lắm phải không? thật tiếc vì bận và xa quá nên mình không có mặt. Không sao miễn là vẫn còn nhớ nhau là tốt rùi. Chúc khoẻ nhe



phuongtim at 08/06/2009 08:28 am comment


BỆNH VIỆN HM BỊ ĐÓNG RONG RỒI!



thaovietdalat at 08/14/2009 01:20 pm reply


Bệnh viện Hoàn Mỹ mới xây nên bảo đảm không có "RONG RÊU" he he. mà "DALAT" thời tiết luôn thay đổi nên đóng rêu rùi. Ha ha. Chúc những ngày cuối tuần khoẻ hén



Rose Pham at 07/31/2009 08:52 pm comment


Qua thăm anh, mà anh cứ cho vô bệnh viện hoài, ớn quá. Đổi thành Restaurant hay Hotel đi anh...hihii



thaovietdalat at 08/03/2009 04:14 pm reply


Hehe Rosepham, sẽ viết bài mới, nhưng chưa rãnh nè, hơn nữa viết nhiều bài, trang blog mình nặng nề khó mở thôi mà, Rosepham cũng biết rùi đó, cái gì mà miễn phí nhất là miễn phí VN thì luôn bị kìn. cũng chán, RP có blog Multiply không?. Nếu có thì báo để add nhé, bên ấy thao_viet89 có địa chỉ nè : http://thaovietdalat.multiply.com ghé đọc nhé. Chúc đầu tuần công việc trôi chảy và vui hén



xulanh_ at 07/30/2009 06:58 am comment


cám .ơn chú nhiều nha,,,cháu mời chú cafe ,,chúc chú buổi sáng tốt lành a  



thaovietdalat at 07/31/2009 04:52 pm reply


Mới thử bói 1 tý mà được uống coffee, phen này phải cố gắng hơn nữa rùi he he. Chúc những ngày cuối tuàn luôn vui nhe. Thân ái



xulanh_ at 07/28/2009 01:29 pm comment


chú ,,ảnh chú đẹp quá ,,cám ơn chú,,,chúc chú mạnh khỏe a



thaovietdalat at 07/29/2009 03:20 pm reply


Commemt bên Blog bạn không được nên phải viết ở đây.    Nhìn những bước ảnh bên trên biết được chủ Blog là người thích cuộc sống tự do, không thích ràng buộc, luôn sống nội tâm, hay mơ mộng...He he thử làm thầy bói xem sao? he he. chúc khoẻ.



phuong tim at 07/23/2009 11:41 am comment


hôm nay đọc báo... thấy ai giống TV!`



phuong tim at 07/23/2009 11:41 am comment


hôm nay đọc báo... thấy ai giống TV!`



....... at 07/19/2009 08:59 pm comment


anh TV dạo này siêng năng lên blog nhỉ? EM CHÚC ANH  trong những ngày hè này thu nhập thiệt là khá nhé. Rất cảm ơn thịnh tình của anh trên ĐL ngày nọ_ tiếc là k có bx anh cùng đên nên bữa cafe k thành.  nhất định khi em có dịp lên đó thì được thăm cả  anh chị nhé.



thaovietdalat at 07/20/2009 11:52 am reply


Cám ơn SMT đã ghé thăm và gởi những lời chúc tốt đẹp, có xem Slide show bên dưới trang web chưa ? Có hình của SMT anh TV có đưa vào rùi đó từ từ xem mới tới phiên, he he...Oh! có gì đâu mà cám ơn nhỉ?, BX anh ở xa làm sao mà cùng đi uống coffee hôm đó được nè. Nhiều Bạn bè cả Nam lẫn Nữ (trong và ngoài nước) đã lên Dalat và cũng từng gặp và giao lưu với anh TV này, mọi điều tốt và có nhiều niềm vui cũng như những kỷ niệm đẹp khi Họ đến dalat, chưa ai phiền trách điều gì và nhắc anh nên dẫn BX cùng đi như em nói. Hehe. (thật ra có BX đi cùng mất tự nhiên cho nhiều phía lắm, chắc em dư biết mà, ha ha). Chúc Đầu tuần vui và công tác tốt nhe.



Tepthuylinh at 07/18/2009 10:10 am comment


Chuc cuoi tuan that vui nha ..Hom nay minh co entry moi ban hay ghe xem va thu gian cuoi tuan nha



thaovietdalat at 07/20/2009 11:33 am reply


Đã ghé rồi nhưng không giải được câu đố. Đầu tuần chúc mọi tốt đẹp đến với Tepthuylinh



XuanAn at 07/15/2009 12:36 pm comment


Tặng Thảo Việt _một người đẹp !



thaovietdalat at 07/20/2009 11:14 am reply


Cám ơn Anh Xuân An nhiều nhiều nhe. Anh cũng rành và giõi về Blog Plus ghê nhe. Nếu cần tìm hiểu hay làm gì nữa cứ nói TV89 nhé. Chúc anh đầu tuần thành công mội việc.



Hoàng Hôn Tím at 07/13/2009 08:00 am comment


Lâu lắm rồi cháu mới qua thăm chú... Những bức ảnh của chú thật tuyệt!



thaovietdalat at 07/14/2009 01:25 pm reply


He he, cứ lâu lâu Hoàng Hôn Tím ghé nhà thăm nhau, uống ly nước trà và nghía vài tấm hình chụp Dalat là cảm thấy mãn nguyện rùi. he he. Chúc HHT đầu tuần luôn vui nhiều.



Rose Pham at 07/12/2009 03:40 pm comment


RP cũng ko hiểu tại sao blog mình lại lên trang chủ, trong khi RP đã ngưng viết lâu rồi... Đúng là cái nhà Yahoo Plus này dở hơi! làm biết bao nhiêu người ghé thăm và cũng ko ít kẻ xấu đem vào comment những hình sex bậy bạ làm Rose sợ quá đóng cửa luôn. Hic! Chắc phải vài tháng nữa mới mở cửa lại vì thật tình RP cũng bận quá. Khi nào có dịp lên Dalat ghé thăm anh TV nhé?



thaovietdalat at 07/14/2009 01:23 pm reply


Ok, TV89 cũng bận lắm, nhưng càng bận bịu thì càng nhớ bạn bè trên Blog, vì thế mà TV cũng tranh thủ lắm. He he. Khi nào ghé Dalat báo trước nhe. Chúc vui khoẻ



Nga at 07/12/2009 11:07 am comment


Dalat, noi rat tuyet, Nhatbanbuon la nguoi Vn nhung moi dc ghe Dalat 1 lan duy nhat, nay nho ban ma nhatbanbuon co dip nhin lai nhung phong canh rat tuyet cua xu dalat mong mo, cac ban da tung den Nhat ban chua, neu chua , xin moi cac ban ghe blog cua nhatbanbuon xem nhung phong canh dac sac, va co the tim hieu them ve cach sng cung nhu con nguoi Nhat.



thaovietdalat at 07/12/2009 11:31 am reply


Cám ơn NhatBanBuon   đã ghé Blog của thao_viet89 và tham quan Dalat trên web, Rất vui khi biết bạn là người VN và đang sống tại Nhật bản...Mong rằng bạn luôn nhớ về quê hương. Ok mình sẽ ghé thăm bạn thường xuyên. Chúc Bạn cuối tuần vui và hạnh phúc bên gia đình



MIG 21 bis at 07/09/2009 03:03 am comment


Dạo này thấy vắng bóng bác Thao_ việt 89 _1 . Vậy bác đi đâu rồi ta ? Chúc bác luôn bình an nhé !



thaovietdalat at 07/12/2009 11:38 am reply


Cám ơn Bác Giáp đã ghé sang  thăm nhà ( nhắc đến bác là nhớ đến vụ việc Bác Giáp gởi mấy bức thư cho thủ tướng Dũng phản đối về việc cho Trung Quốc khai thác Bauxite Tây Nguyên, ). he he. Công việc của Bác lúc này sao rồi...Có phấn khởi không? Còn có dịp nào du lịch Dalat không nè. Mong đó. Chúc bác cuối tuần vui khoẻ hén



小燕 at 07/07/2009 03:42 pm comment


Anh TV dạo này đi đâu mà mất tích thế nhỉ?



thaovietdalat at 07/12/2009 11:42 am reply


Lo làm en hải Yến ui? chạy xe ôm mùa du lịch ở Dalat có thu nhập đó he he. Lâu nay em khoẻ luôn phải không? Đã về VN chưa lúc nào đi Dalat nè. Chúc ngày chủ nhật vui khoẻ nhe



Richfam at 07/06/2009 10:34 am comment


anh Thaoviet ui qua đặc tên giùm mấy photo pháo hoa bên blog của Hoài Nguyên nhé !



thaovietdalat at 07/12/2009 11:46 am reply


Công nhận máy ảnh Hoài Nguyên tuyệt vời lắm, chụp được pháo hoa quả thật không dễ, mà chọn những địa điểm chụp cũng tuyệt vời lắm đó...Chính vì những địa điểm chụp làm cho hình thêm sinh động. Chủ nhật chúc vui nhiều



....... at 07/05/2009 06:51 am comment


em khỏe anh TV à. anh thế nào? mùa du lịchqua chắc làm ăn tốt chứ?



....... at 07/03/2009 04:34 pm comment


ANH THẢO VIỆT ƠI. EM ĐÂY



thaovietdalat at 07/04/2009 04:54 pm reply


Trùi, lâu quá mới gặp lại SMT, khoẻ luôn phải không?. Lâu nay có gì mới kể nghe với nhe. Chúc SMT luôn vui thật nhiều trong những ngày cuối tuần



TênTên at 07/03/2009 12:19 pm comment


Ôi, Đà Lạt bây giờ đẹp quá...



thaovietdalat at 07/04/2009 04:52 pm reply


Chào Minh Huyền. Cám ơn Bạn ghé thăm Blog của thao_viet89. Ùh Dalat thì đẹp rồi...Nhưng đẹp hơn nếu ai đã ghé Dalat và đã mang 1 chút dư âm, 1 chút kỷ niệm của thành phố hoa. Chúc khoẻ. Thân ái



phuongtim at 06/24/2009 10:54 am comment


VIẾT BÀI MỚI ĐI À....CHO ĐỠ NHỚ ĐÀ LẠT....



ken99ca at 06/21/2009 04:05 am comment


Công Cha như núi Thái Sơn Nghĩa Mẹ như nước trong nguồn chảy ra ! HAPPY FATHER'S DAY !!!



thaovietdalat at 06/21/2009 01:46 pm reply


Cám ơn Ken Ca đã nhắc nhở thao_viet89 trong ngày : HAPPY FATHER'S DAY . Quả thật "Công Cha như núi thái Sơn" mà. Chúc ngày chủ nhật yên vui.



Huy Hoàng at 06/20/2009 08:55 pm comment


Đà Lạt mình đẹp thật Pác TV nhỉ , nhưng nhiều lúc sao em thấy nó buồn quá đi hình như Pác TV làm ở bệnh viện Hoàn Mỹ à ...?



thaovietdalat at 06/21/2009 01:43 pm reply


Uh`, Khi viết bài này ai cũng hỏi mình làm ở bịnh viện Hoàn Mỹ Dalat, hoặc đại loại là quảng cáo cho bệnh viện Hoàn Mỹ phải không?. Nhưng thật sự ra với câu chuyện trong dịp đầu năm đi chụp hình hoa Mai anh Đào nở muộn (sau tết), rồi thấy anh chàng Tây người Úc, nhặt rác VN cho vô thùng, thế là bài viết Bệnh viện Hoàn Mỹ ra đời trong hoàn cảnh đó, và cũng nhằm mục đích trân trọng cái đẹp của Dalat và cũng tạo dấu ấn là nơi khám chữa bệnh tốt nhất của người dân Dalat so ra phải về SG khám chửa bệnh tốn kém nhiều hơn, và cũng là để các bạn khắp nơi trên lãnh thổ VN cũng như ở nước ngoài chọn nơi đây để khám chửa bịnh, nghĩ dưỡng lý tưởng nhất . Hơn nữa mình là người Dalat nên những cái gì hay, dỡ cũng phải đưa lên cho các bạn tìm hiểu về Dalat đó mà.  Mình cũng muốn được 1 chân làm bảo vệ thôi cũng là khó rồi (bảo vệ ở đây theo mình là: thường xuyên đi lại chăm sóc, bảo quản vườn, nhà, tưới bông hoa, nhắc nhở không bỏ rác, và nhặt rác khi khách đến xả bừa bộn...). Nhưng mà có được đâu? he he. Cũng cám ơn Bạn đã ghé thăm và commemts cho bài viết này. Cuối tuàn chúc bạn luôn khoẻ nhe. Thân ái



TênTên at 06/19/2009 09:27 pm comment


Lâu ngày ghé qua thăm anh Thảo-Việt nè ! chúc anh đêm bình yên, ấm áp và ngon giấc nhé!



thaovietdalat at 06/21/2009 01:19 pm reply


Cám ơn những lời chúc chân thành trong tình Bạn. khoẻ và vui luôn nhé. Thân ái



Rose Pham at 06/17/2009 06:34 pm comment


Mai anh đào ĐL trông cũng như hoa đào Hà Nội, anh TV nhỉ!



thaovietdalat at 06/21/2009 01:18 pm reply


Theo TV89 được biết hoa ở Hà Nội (miền Bắc) là hoa Đào, ở Dalat cũng có hoa Đào (nó có trái để ăn cũng ngon lắm, người Dalat thường gọi là trái Đào lông). còn Mai anh Đào của Dalat như hình đã chụp,(người ta thường gọi là hoa Mai), Miền Nam hay miền Trung cũng có hoa Mai nhưng thường gọi là mai Vàng. Còn biết gì thêm nữa TV chịu thua, Chúc ROSE luôn vui



Lê Đoàn Phương Nhi at 06/17/2009 10:56 am comment


Đẹp quá ha chú ^^ Tiếc ghê hè này con ko lên ĐL đc con nhắn chú biết vậy thôi



thaovietdalat at 06/21/2009 01:11 pm reply


Uh`! cũng buồn khi nghe tin không lên được Dalat. he he nhưng không sao còn nhiều dịp mà. Chúc khoẻ hén.



TênTên at 06/14/2009 12:21 am comment


CHÚC ANH VÀ GIA ĐÌNH MỘT ĐÊM YÊN BÌNH VÀ NGON GIẤC NHÉ!



thaovietdalat at 06/21/2009 01:09 pm reply


Cám ơn Hoa Vàng đã nhiều lần ghé thăm thao_viet89 và gởi những lời chúc chân tình đầy tình yêu thương. Ngày chủ nhật chúc Hoa vàng luôn vui. Thân ái



XuanAn at 06/13/2009 11:05 pm comment


Thao_viet89_1 ơi ! Anh vẫn khỏe chứ ? Thỉnh thoảng XUÂN AN có lên Đà Lạt  ,tiếc quá không gặp được ,có lần anh xuống Sài Gòn chúng ta lại không có dịp gặp nhau ,tiếc quá 1 Anh có thể hướng dẫn cách post hình trong bài viết entry được không ? Thâý hình Anh chụp và post lên bài viết đẹp quá  ! Chúc anh gặp nhiều may mắn hơn nửa anh nhé !



thaovietdalat at 06/16/2009 05:48 pm reply


Còn nhiều dịp để gặp mà anh X.A ui. lo gì nè? Còn việc đưa hình vô entry (bài viết) cũng dể mà: Anh nghe hướng dẫn nè: Trước tin anh vô trang Flickr.com , đang ký 1 tài khoản (anh lấy tên nick hay pass của yahoo, hay nick và pass của trang Blog plus này cũng được, miễn là dễ nhớ). Anh tham khảo thêm trang Flick của TV89 nè:   http://www.flickr.com/photos/10288008@N05 .  Khi đăng ký xong nó sẽ ra 1 trang khác, anh bấm chuột vô chử Up load photo & Video, để đưa hình vô lưu trử ở trang này. sau đó anh bấm chuột vô your photostreams để xem thấy hình, khi chọn được hình cho vô Blog, anh bấm chuột vô tấm hình đó cho nó to ra, rồi anh lick chuột phải lên tấm hình, bấm chử copy và về entry (bài viết của mình) và lick chuột phải past vô đó thế là xong. Chúc nhanh thành công nhe. Thân ái



MELODY-TRAN at 06/12/2009 09:08 pm comment


Chào anh thaoviệt.. .ghé qua nhà em tí nha...xem có tham gia cùng chúng em buổi off không  anh thaoviêt....



thaovietdalat at 06/21/2009 01:07 pm reply


Mình đã ghé rồi, nhưng thật đáng tiếc không sắp sếp được thời gian để tham dự buổi Offline. Sorry hẹn sẽ xem hình post trong bài sau chuyến đó. Chúc ngày chủ nhật thật vui nhe.



Quỳnh Hương at 06/12/2009 06:16 pm comment


bệnh viện đẹp cứ như nhà nghỉ vậy .Nó khiến cho tinh thần bệnh nhân thấy thật thoải mái và dễ chịu phải không TV .Chúc TV cuối tuần vui nghe



thaovietdalat at 06/14/2009 04:55 pm reply


Uh`, đúng rồi đó Quynh Huong ui, Họ cũng đang xây dựng khu nghĩ dưỡng nữa đó, nhất là khu nghĩ dưỡng thoáng mát lạnh của đồi thông Dalat. Bọn anh hay nói đùa rằng: "Nơi này nghĩ dưỡng cho những ai công việc nhiều quá làm trí nhớ hay quên, nhất là quên chồng, quên vợ, quên cả con cái, rồi quên người yêu" khi ghé nghĩ dưỡng là hết bịnh quên luôn. He he. (túm lại là nơi tịnh tâm hoàn hào nhất).



Thu Vang at 06/08/2009 09:47 am comment


Hi anh! Chúc anh tuần mới vui vẻ.



thaovietdalat at 06/12/2009 05:21 pm reply


Cám ơn thuvang đã ghé thăm, Chúc những ngày cuối tuần luôn vui nhe



Rich at 06/06/2009 01:09 pm comment


Chào người Đà Lạt. Đà Lạt đẹp và giống Hàn Quốc lắm



thaovietdalat at 06/12/2009 05:14 pm reply


Chào ReuPhong, mình chưa vinh dự biết Hàn Quốc nên không dám so sánh. Cám ơn Bạn đã ghé thăm và Chúc bạn những ngày cuối tuần luôn vui khoẻ



小燕 at 06/06/2009 11:12 am comment


Đà Lạt lúc nào cũng thơ mộng anh nhỉ,lần này về lên ĐL nhờ anh làm hướng dẫn viên nha!Em đi ĐL cũng nhiều rồi mà mỗi lần về vẫn cứ muốn lên đó!



thaovietdalat  at 06/12/2009 05:12 pm reply


Ok! lên đi HaiYê'n ui? còn việc hướng dẫn thì chưa ai than phiền anh TV89 này không nhiệt tình, he he. hẹn gặp



Hai at 06/04/2009 10:20 am comment


Anh ơi!!!!!!!!!



thaovietdalat  at 06/04/2009 12:53 pm reply


  Hải Đăng gọi :   Anh ơi!!!!!!!!! Thao_viet89 trả lời :   Ơi! em muốn đi tham quan BV Hoàn Mỹ hả?  He he



NHAT THUYH at 06/04/2009 08:58 am comment


Hình như khánh thành BV,ở bệnh viện HM Cần thơ cũng có BS lên tham dự.Tập đoàn HM này do Bs Tùng phát triển rộng khắp và rất thành công.Chia sẻ cùng TV .Thân



thaovietdalat at 06/04/2009 12:48 pm reply


Oh! Anh Nhatthuyh cũng nắm rõ thông tin ghê nhỉ?. Thật sự ra hôm ngày 7/2/2009 (nhằm ngày 13 tháng giêng năm  Kỷ Sữu). TV89 có dự định đi săn ảnh của ngày rằm tháng Giêng (rằm lớn của VN), thế rồi phát hiện thấy hoa Mai nở muộn, thấy anh chàng Tây làm vệ sinh trên đất nước VN, rồi lại phát hiện thấy BV Hoàn Mỹ nên thao_viet89 mới có ý định viết bài về BV Hoàn Mỹ Dalat đó anh. He he. cám ơn anh đã ghé thăm. Chúc anh luôn vui khoẻ



Rose Pham at 06/03/2009 08:18 pm comment


Hoa Mai Dalat còn có tên gì khác ko anh TV? Nhìn nó như cây hoa anh đào vậy. Hôm nào anh chụp gần để xem cho rõ bông hoa thế nào. Thân!



thaovietdalat  at 06/17/2009 11:31 am reply


Chào Rose Pham! lâu quá mới gặp hỉ ? Uh`! hoa Mai, (gọi tắt). Đúng như Rose Phạm nói nó là Mai Anh Đào đó. OK, chủ đề viết bài này là Bệnh viện Hoàn Mỹ Dalat, nên không muốn giới thiệu thêm gì về hoa Mai, để viết bài hoa Mai Anh Đào này thao_viet89 hẹn ROSE vào cuối năm nhé. Nhưng để theo yêu cầu TV xem hình nào chụp gần để bổ sung thêm, cám ơn sự quan tâm nhe. Chúc khoẻ Và hôm nay đã có hình chụp hoa Mai anh Đào gần rồi đây (cận cảnh) bổ sung cho ROSEPHAM nghía nè.   Hoa Mai Anh Đào Dalat chụp gần     Hoa Mai Anh Đào Dalat nở vào dịp tết.



TênTên at 06/01/2009 11:23 pm comment


Chào bạn, mình cũng thích Đà Lạt lắm!



thaovietdalat at 06/02/2009 05:49 pm reply


Cám ơn Bạn đã ghé thăm blog thao_viet89,Uh`! nếu Bạn thích Dalat thì hãy thường xuyên ghé thăm nhé, vì blog TV89 chuyên viết bài về Dalat mà thôi. Chúc Bạn luôn vui, khoẻ. Thân ái



at 06/01/2009 06:48 pm comment


Tối vui vẻ hạnh phúc bên gia đình chú nhé.



thaovietdalat at 06/02/2009 05:44 pm reply


Bức ảnh đông hoa Sen đẹp quá, cám ơn Huong Ngoc Lan nhiều nhiều nhe. Chúc vui



phuong tim at 06/01/2009 06:41 pm comment


CÓ LẼ THẢO VIỆT ĐANG LÀM THÊM NGHỀ QUẢNG CẢO, KHI NÀO MÌNH ĐI ĐÀ LẠT THÌ CŨNG GHÉ QUA NƠI NẦY CHO BIẾT, BỆNH VIỆN TƯ NHÂN ĐẸP QUÁ, PHỤC VỤ CHẮC CŨNG RẤT TỐT. NHỚ ĐÀ LẠT, NHỚ ĐÀ LẠT....



thaovietdalat  at 06/02/2009 05:41 pm reply


Nói chính xác...Nhưng không phải quảng cáo cho công ty, mà quảng cáo cho các Bạn chúng ta hiểu nhiều hơn về Dalat, để có dịp ghé Dalat không còn bở ngỡ, mà xem trang blog này của thao_viet89 là bạn đồng hành khi các bạn ấy quyết tâm du lịch Dalat, chắc hôm nao thao_viet89 cõng PT mới chịu đi Dalat thôi. he he.



tanaka at 06/01/2009 05:25 pm comment


Nhìn cảnh Đà Lạt, làm tôi nhớ lại một thời tôi từng sống ở Đà Lạt.Cảnh quang bệnh viện rất đẹp, nhưng tôi chỉ thích đi dạo bên ngoài thôi.Chứ không dám mong có cơ hội vào bên trong ''thưởng thức" nội thất!



thaovietdalat at 06/01/2009 06:16 pm reply


He he! đi vòng vòng bên ngoài cùng với người yêu thì nhất rồi. Lâu nay có gì mới không anh Nhiên ui?. Chúc đầu tuần vui khoẻ nhe. Thân ái



Song My at 06/01/2009 05:09 pm comment


Vẫn bình thường thôi ạh !



thaovietdalat  at 06/01/2009 06:19 pm reply


Uh! tưởng có gì vui kể cho nghe với.



tina huynhmai at 06/01/2009 02:39 pm comment


Dalat đã đẹp mà lại có bệnh viện "xin" nữa thì tuyệt rồi còn gi bằng, nhìn hình ảnh của Thảo Việt chụp thấy BV đẹp lắm đó nhưng sao mình vẫn sợ vào đó lắm nha ... Chúc những ngày mới vui tươi và công việc luôn tốt đẹp nhé!  



thaovietdalat at 06/01/2009 05:02 pm reply


He he! Ai mà không sợ nè, dân gian thường nói có 3 cái nhà ta nên tránh : Nhà thương (bệnh viện), nhà tù, và nhà xác. He he. Nhưng mà sao tránh nổi, ai cũng sợ nhưng vẫn cứ vô he he. (nói vui) vì bất đắc dĩ đúng không? Đầu tuần chúc em và gia đình luôn vui khoẻ nhe. Thân ái



rainbow at 05/31/2009 09:59 pm comment


(Empty)



thaovietdalat at 06/01/2009 04:56 pm reply


Cám ơn Bạn đã ghé, nhưng rất tiếc bạn không cho commemts nào? he he



Song My at 05/31/2009 09:07 pm comment


TV chụp những bức ảnh về Đà Lạt thật đẹp .Nhưng hìnhg ảnh đẹp nhất vẫn là '' Anh chàng Tây (dân du lịch Úc). Một nét đẹp rất văn hoá của người nước ngoài đến thăm đất nước mình .



thaovietdalat at 06/01/2009 04:54 pm reply


UH! mong sao người VN mình ai cũng như vậy thì có lẽ sức khoẻ tốt hơn nhiều. Lâu nay có gì mới không Mùa Thu ui?. Chúc vui



at 05/31/2009 08:45 pm comment


Chúc chú buổi tối vui vẻ hạnh phúc nhiều chú nha.Blog cmt xong mất hết nên cháu chỉ hỏi thăm sức khỏe chú thôi nè



thaovietdalat at 06/01/2009 04:52 pm reply


Uh! lâu quá cũng ít vô Blog nên bài viết có gián đoạn...Cám ơn lời chúc của Hương Ngọc Lan nhe. Chúc HNL đầu tuần vui khoẻ, công việc trôi chảy. Thân ái

1 nhận xét:

  1. Có phải Thảo Việt là người Ở Đà Lạt không ...? Gia đình Nguyên Thảo sống tại Saigon , là than chủ của bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ trên 10 năm rồi nhưng chỉ biết Hoàn Mỹ Saigon ,Đà Nẵng và ở dưới miền tây chứ không biết Hoàn Mỹ ở Đà Lạt , Theo Thảo biết bệnh viện Hoàn Mỹ tuy là bệnh viện tư nhưng giá cả không măc hơn bệnh viện của nhà nước là bao, , làm thủ tục và xét nghiêm rất mau , những ai ít thời gian ,thì nên đi khám và chữa bệnh tại đa khoa Hoàn Mỹ . Cảm ơn bạn đã cho Nguyên Thảo biết thêm được một it....

    Trả lờiXóa